DƯỢC PHẨM

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến các tiêu chuẩn GMP quốc tế như GMP-EU (PIC/S), cGMP, J-GMP và GMP WHO.

1. Từ Phân tích Hiện trạng đến Thanh tra Giả lập

Bước một, nếu nhà máy muốn áp dụng tiêu chuẩn GMP mới như GMP PIC/S, Con người, Máy móc, Phương pháp và Nguyên liệu phải được khảo sát để xác định các độ lệch hoặc khoảng khác biệt so với yêu cầu GMP đó.

CM Plus sẽ khảo sát và phân tích những chênh lệch và sau đó đề xuất với khách hàng các biện pháp khắc phục hiệu quả và đề ra lộ trình thực hiện cho các hành động tiếp theo.

Bước hai, tiến hành thảo luận chi tiết hơn để quyết định hướng đi kế tiếp. Để đạt được kết quả thảo luận tốt, CM Plus thường phân loại các vấn đề từ kết quả phân tích hiện trạng ra làm 2 nhóm, tạm gọi là “phần cứng” và “phần mềm”, và tiến hành thảo luận với khách hàng để đưa ra các giải pháp hữu hiệu nhất hướng đến lợi ích của khách hàng.

Bước ba, theo yêu cầu khách hàng, CM Plus sẽ đảm nhận thực hiện tư vấn kỹ thuật và các công việc liên quan đến xây dựng. CM Plus cũng sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để thiết lập hệ thống chất lượng phù hợp với quy trình thao tác chuẩn, và các khoá đào tạo GMP cho nhân viên.

Sau cùng, CM Plus sẽ tiến hành “thanh tra giả lập” để đảm bảo rằng tất cả các nhân tố “4 chữ M” (Con người, Máy móc, Phương pháp và Nguyên liệu) đều đạt chuẩn để có thể sẵn sàng tiếp nhận thanh tra do cơ quan chức năng tiến hành.


2. Hỗ trợ xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng (QMS/PQS)

Giúp khách hàng xây dựng và tổ chức lại Hệ thống Quản lý Chất lượng (QMS) và Hệ thống Chất lượng Dược phẩm (PQS).

Đề xuất một cấu trúc tài liệu SOP lý tưởng dựa trên các chính sách đảm bảo chất lượng.

Dịch vụ này cũng bao gồm việc hỗ trợ lập tài liệu hoàn chỉnh, gồm cả Hồ sơ lô gốc (MBR) tạo điều kiện cho việc xuất xưởng thuốc một cách đáng tin cậy và hiệu quả, hay các Quy trình thao tác chuẩn (SOP) và các hồ sơ khác để đảm bảo việc sản xuất thuốc đạt chất lượng cao.

Sản phẩm dịch vụ:

  • Sơ đồ Tổ chức GMP trong nhà máy,
  • Tái cấu trúc quản lý tài liệu QMS / PQS
  • MBR (cho quá trình sản xuất / đóng gói), các SOP.

3. Hỗ trợ xây dựng và cải tiến Hệ thống kiểm tra chất lượng Phòng kiểm nghiệm

Dịch vụ bao gồm hỗ trợ xây dựng một loạt các hệ thống đảm bảo chất lượng, bao gồm quản lý mẫu / chất chuẩn / thuốc thử, thẩm định phương pháp phân tích và thẩm định / bảo trì / hiệu chuẩn thiết bị kiểm nghiệm.

Sản phẩm dịch vụ:

  • Hệ thống chứng nhận;
  • Hồ sơ thẩm định thiết bị kiểm nghiệm;
  • Quy trình lấy mẫu;
  • Sơ đồ Bố trí phòng kiểm nghiệm

4. Đề xuất cải tiến Thiết kế Nhà xưởng và Thiết bị sản xuất

Đứng trên quan điểm GMP, các chuyên gia sẽ thực hiện đánh giá bố trí nhà xưởng, phân vùng cấp sạch, và luồng di chuyển của con người và nguyên vật liệu để đề xuất các biện pháp cải tiến.


Hỗ trợ Thẩm định/Đánh giá

Dịch vụ này nhằm thực hiện soạn thảo Kế hoạch Thẩm định gốc (VMP) và các tài liệu liên quan khác dựa trên phân tích rủi ro và hướng dẫn thực hiện DQ / IQ / OQ bao gồm xem xét và hướng dẫn thực hiện việc lưu giữ hồ sơ. Đảm bảo thẩm định được thực hiện suôn sẻ và không dư thừa.

Cung cấp các dịch vụ tư vấn để hỗ trợ triển khai CSV và ER/ES (CFR Phần 11) dựa trên Hướng dẫn mới nhất về Quản lý hệ thống máy tính và Thực hành tốt sản xuất tự động (GAMP), gồm cả các chủ điểm tranh luận mới nhất và các xu hướng đương đại.

Sản phẩm:

  • Kế hoạch Thẩm định gốc (cho Nhà xưởng và Thiết bị)
  • Đề cương Thẩm định IQ / OQ, qui trình, ghi chép, kế hoạch, báo cáo;
  • Chính sách thiết kế CSV & ER/ES

Đào tạo GMP tại nhà máy của khách hàng

  • Đào tạo GMP tại nhà máy của khách hàng

Lớp Căn bản

Lớp Trung cấp

Thanh tra giả lập

Các chuyên gia tư vấn đẳng cấp thế giới của chúng tôi bao gồm các cựu thanh tra FDA, EU (PIC/S), có thể giúp tiến hành thanh tra giả lập cho khách hàng và đưa ra khuyến nghị phù hợp theo trình độ hiện trạng của từng khách hàng.

  • Các cựu thanh tra thực hiện một cuộc thanh tra mô phỏng (được thực hiện giống như thanh tra thực tế)
  • Phân tích mức độ sẵn sàng của Khách hàng đối ứng một cuộc thanh tra GMP và lập báo cáo về các cải tiến cần thiết
  • Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu và dự họp với cơ quan thanh tra dược.

Các chủ đề do khách hàng tuỳ chọn:

Đào tạo nhóm: chúng tôi đến nhà máy của khách hàng để tiến hành phân tích độ khác biệt (GAP) và xác định các vấn đề hiện tại, về cả phần cứng (nhà xưởng/ thiết bị) và phần mềm (quy trình/ hệ thống), xem xét kết quả phân tích GAP và mong muốn của khách hàng, sau đó chúng tôi phát triển kế hoạch đào tạo hàng năm. Cách tiếp cận giải quyết vấn đề của chúng tôi đối với đào tạo GMP không chỉ giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng mà còn cho phép hiểu biết nhiều hơn về GMP giữa các nhân viên.

Các khóa học được giảng dạy bởi các chuyên gia tư vấn hàng đầu trong các lĩnh vực chuyên môn tương ứng. Các chuyên gia có thể là người Nhật Bản, các chuyên gia quốc tế  và người Việt. Các khóa học hoàn toàn có thể được thực hiện ngay tại nhà máy của khách hàng.